Home » , , , , » Máy lạnh Samsung AS09TWQN (1 Ngựa - 9000 Btu - 1Hp)

Máy lạnh Samsung AS09TWQN (1 Ngựa - 9000 Btu - 1Hp)


Giá rẻ nhất : 5,950.000 - Đã VAT

Thông số kỷ thuật 
Sản xuất tại : Thái Lan
Kích thước
(CxRxS)
: DL : 286 x 820 x 190 (mm)
DN : 470 x 660 x 240 (mm)
Công suất : 1 Ngựa (1 Hp) - 9.000 Btu/h
Sử dụng : Cho phòng có diện tích :
12 - 15 m² hay 36 - 45 m³ khí
Bảo hành : 02 Năm

Tính năng máy lạnh samsung
• Màu sắc và kiểu dáng thiết kế không thể độc đáo.
• Chế độ Good Sleep.
• Bộ lọc HD Toàn diện.
• Tự động làm sạch.

Màu sắc và kiểu dáng thiết kế độc đáo
Thiết kế độc đáo của máy điều hòa không khí Samsung mới là một giải pháp hoàn hảo cho phòng khách hiện đại và hợp thời trang của bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng một phong cách sống sành điệu với vẻ đẹp có một không hai của máy điều hòa không khí mới của Samsung. Ngay cả trong những thời tiết gay gắt, máy điều hòa không khí Samsung luôn mang đến một không gian mát lạnh dễ chịu.

Chế độ giấc ngủ ngon Good Sleep
Mất ngủ sẽ gây ra một cảm giác khó chịu cho một ngày làm việc hiệu quả. Đó là lý do tại sao chế độ giấc ngủ ngon Good Sleepcủa Samsung tạo ra khí hậu thoải mái lý tưởng giúp bạn có được giấc ngủ sâu. Với hệ thống điều khiển chính xác nhiệt độ và độ ẩm tự động, cả ba giai đoạn quan trọng của giấc ngủ được bảo vệ khỏi sự ẩm ướt và hơi nóng vì thế bạn có thể thức dậy hoàn toàn sảng khoái và sẵn sàng cho một ngày mới. Chế độ giấc ngủ ngon Good Sleep không những mang lại giây phút quý báu của giấc ngủ mà còn tiết kiệm đến 36% lương tiêu thụ điện năng so với chế độ làm mát thông thường.

Bộ lọc HD Toàn diện
Với bộ lọc Toàn diện của Samsung, bạn có thể tin chắc rằng căn phòng của bạn được giữ sạch sẽ và trong lành. Bộ lọc HD Toàn diện cung cấp cách lọc cải tiến bằng cách loại bỏ những phần tử bụi nhỏ nhất và chuyển hóa không khí bị ô nhiễm thành luồng không khí sạch sẽ. Làm sạch bộ lọc thật dễ dàng. Tất cả những việc bạn cần làm chỉ là giặt sạch bụi bẩn bằng nước. Hãy luôn giữ không khí của bạn sạch sẽ và trong lành bằng sự chăm sóc đơn giản và dễ dàng của bộ lọc không khí.

Tự động làm sạch
Có thể bạn không biết, nhưng tất cả các máy điều hòa không khí có thể tạo ra nấm và vi trùng phát tán ra khắp nơi. Đó phải chăng chính là do sự khác biệt giữa nhiệt độ không khí bên trong và bên ngoài đã gây nên độ ẩm hình thành từ bên trong? Giải pháp của Samsung là gì? Đặc điểm tự động làm sạch của máy điều hòa không khí Samsung vận hành cánh quạt ngay cả khi bạn đã tắt máy do đó ngăn chặn việc phát tán vi khuẩn mà vẫn giữ cho mọi thứ khô ráo và không có mùi.

Tính năng hút ẩm
Máy điều hòa không khí mới của Samsung sẽ ngăn không gian căn phòng bạn trở nên ẩm thấp và oi bức. Máy điều hòa không khí mới của Samsung là sự lựa chọn thích hợp nhất để loại bỏ độ ẩm trong môi trường của bạn. Chắc chắn là không cần phải có một cái chậu để đựng nước!

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo Cooling
Máy điều hòa không khí mới của Samsungvận hành chế độ làm lạnh nhanh Turbo Cooling ở tốc độc cực đại để nhanh chóng đạt nhiệt độ mong muốn. Không khí mát lạnh sẽ nhanh chóng lan tỏa vào không gian với công nghệ Tuabin Làm mát của Samsung.

Điện năng thấp
Bạn không còn phải đắn đo giữa thoải mái và tiết kiệm tiền bạc. Máy điều hòa không khí Samsung giúp làm mát và tiết kiệm điện năng ở mức tối đa, đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mà không mất đi cảm giác thoải mái. Với hiệu quả cao hơn những máy điều hòa thông thường, bạn sẽ thấy sự khác biệt ở hóa đơn tiền điện. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mỗi khi bạn bật máy điều hòa lên.

Bộ 3 bảo vệ Triple Protector
Công nghệ bảo vệ tích hợp của Samsung mang đến sự tin cậy và lâu bền tốt hơn. Hệ thống làm mát mạnh (Bộ bảo vệ máy nén (Engine protector), điều khiển dòng điện tức thì (Bộ bảo vệ điều khiển (Controller protector)), lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả (Bộ tản nhiệt chống rỉ (Fin protector - anti corrosion)) cho phép bạn có được một không khí mát lạnh sảng khoái trong khoảng thời gian dài.

Lớp phủ chống vi khuẩn
Nhờ có cấu trúc độc đáo của lớp phủ chống vi khuẩn, bộ lọc này có thể lọc ra những phần tử bụi nhỏ và những con vi rút mà không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Bạn giờ đây có thể tận hưởng không khí được sự bảo vệ cao, giúp bạn có thể thở trong bầu không khí sạch hơn, tươi mát hơn.

Thông số kỷ thuật đầy đủ của máy lạnh samsung 1 ngựa